Cách viết phân số mũ trong Word 2003, 2007, 2010, 2013, 2016?

Tôi có một bài tập toán yêu cầu tôi viết một biểu thức phân số mũ, nhưng tôi không thể viết phân số trong Word và tôi không thể viết phân số mũ trong Word. Có cách nào dữ liệu lớn có thể giúp tôi không? Tôi đang sử dụng Word 2010. Cách viết phân số mũ trong các phiên bản Word khác nhau.

Người đọc: Trần Mẫn Hùng

câu trả lời

Xin chào Mạnh Hùng, Vozz, cảm ơn vì câu hỏi thú vị. Nhìn chung, viết phân số trong Word là một thủ thuật hay được sử dụng để viết các công thức toán học hoặc hóa học yêu cầu phân số. Rất nhiều người đã hỏi làm thế nào để đặt dấu mũ trong các từ. Câu hỏi của bạn phục vụ cùng một mục đích.

Mặt khác, một số biểu thức yêu cầu phân số mũ, chẳng hạn như (2/3.).2) hoặc (1/2.)ba), … Vậy sở dĩ nhiều bạn đọc vẫn không viết được phân số mũ dù đã biết cách chèn số mũ trong Word, cách đánh số mũ ở trên, hay chỉnh chỉ số trong Word mới chỉ làm được một nửa là do bạn đã làm. hướng dẫn. Viết phân số theo cấp số nhân thực ra rất đơn giản và dễ thực hiện. Để viết phân số mũ trong Word, trước tiên bạn cần biết những gì?

Trước hết, Hùng phải làm theo hướng dẫn. Chèn số mũ trong Word thành công. Dữ liệu lớn được giải thích bằng các ví dụ cụ thể để Hùng dễ hiểu.

Đặc biệt, Vozz chuyển đổi số mũ trong Word thành (1/2.)ba), vì vậy dữ liệu lớn trước tiên phải viết công thức phân số trong Word (1/23).

Cách viết phân số lũy thừa trong Word 2003, 2007, 2010, 2013, 2016

Sau đó, bằng cách bôi đen số “3” và sử dụng lại kiểu nhập dấu mũ như trước đây trong Word, Word sẽ chuyển đổi số “3” thành chỉ mục ở trên. Rất đơn giản phải không? Nếu Hùng muốn tạo sự khác biệt bằng cách đặt chỉ số này cao hơn, hãy xem hướng dẫn. Điều chỉnh chỉ số chiều cao và thấp Word 2003, 2007, 2010 và Word 2013 đã được giới thiệu bởi dữ liệu lớn.

Bắt đầu từ phiên bản Word 2003, người dùng sẽ nhận được nhiều cải tiến mới trong bộ công cụ nhập công thức toán học, định dạng và hoàn thiện bộ phím tắt Word. Với mỗi phiên bản Word 2003, Word 2007 và nay là Word 2016, người dùng có thể tạo mục lục nhanh hơn với nhiều kiểu chữ hơn trong Word. Ngay cả khi Word bắt buộc viết tắt, nhiều người dùng có thể tạo mục lục. từ. Viết nhanh hơn, gõ nhanh hơn nhiều.

Hơn hết, biết cách tự động tạo mục lục trong Word cho phép người dùng hoàn thành các bài tập, văn bản yêu cầu thống kê một cách hiệu quả và nhanh nhất vì tính năng tạo mục lục của Word tạo mục lục tự động mà không cần thực hiện bất kỳ thao tác nào. Điều này có thể tiết kiệm đáng kể thời gian nhập liệu.


chúc bạn thành công

.

Back to top button