Chế độ ăn kiêng DAS là gì? Phương pháp giảm cân DAS có thực sự hiệu quả?

Nếu bạn là một người yêu thích thể thao và học cách giữ dáng, chắc chắn bạn đã từng nghe đến chế độ ăn kiêng DAS. vì thế Chế độ ăn kiêng DAS là gì?? Các phương pháp giảm cân DAS có thực sự hiệu quả? Hãy theo dõi bài viết về dữ liệu lớn này để có câu trả lời.

Chế độ ăn kiêng DAS là gì?

Chế độ ăn kiêng DAS là gì? DAS Làm thế nào để giảm cân? Chế độ ăn kiêng DAS là tên viết tắt của chế độ ăn kiêng bí mật của Tiến sĩ Ahn. Đây là kế hoạch ăn kiêng do bác sĩ Nguyễn Hoàng Anh xây dựng và phát triển, theo những nguyên tắc cơ bản của phương pháp low-carb, biến tấu sao cho phù hợp hơn với cơ thể của người Việt Nam. Đây là lý do tại sao nhiều người gọi phương pháp giảm cân DAS là phương pháp low-carb của người Việt.

Nguyên tắc giảm cân của phương pháp ăn kiêng DAS

Như đã nói ở trên, chế độ ăn kiêng DAS dựa trên nguyên tắc low-carb, và có một điều kiện là phải giảm lượng carbohydrate trong bữa ăn càng nhiều càng tốt.

Ngoài ra, mức tiêu thụ năng lượng hàng ngày của con người có hai dạng, bao gồm:

  • Năng lượng động: Năng lượng duy trì hoạt động thể chất bên ngoài, chẳng hạn như vui chơi, học tập, v.v.
  • năng lượng tĩnh: Năng lượng để duy trì hoạt động sinh lý của cơ thể, năng lượng tĩnh chiếm 70% tổng lượng calo của cơ thể.

Vì năng lượng tĩnh chiếm 70% trọng lượng của bạn, nên việc giảm cân có thể rất khó khăn nếu bạn tập luyện quá sức mà không có một chế độ ăn uống phù hợp. Và trong mọi trường hợp, công thức không đổi để giảm cân là 70% ăn kiêng và 30% tập thể dục. Dựa trên cơ sở này, chế độ ăn kiêng giảm cân DAS sử dụng quá trình chuyển hóa chất béo để tiêu hủy lượng mỡ thừa trong cơ thể.

Phương pháp ăn kiêng DAS Diet

Phương pháp giảm cân DAS có thực sự hiệu quả?

Phương pháp ăn kiêng DAS phù hợp với những người bắt đầu chế độ ăn kiêng chỉ với những gì thực sự cần thiết nhưng không quá khắc nghiệt. Ngoài ra, phương pháp giảm cân này còn có nhiều ưu điểm, bao gồm:

  • Giúp bạn đốt cháy chất béo hiệu quả.
  • Chế độ ăn kiêng không quá khắc nghiệt như nhiều phương pháp giảm cân khác.
  • cung cấp sự thoải mái cho người chơi
  • Có khá nhiều loại thực phẩm có thể kết hợp với nhau.
  • Bằng cách này, bạn không phải quan tâm đến lượng calo
  • Đặc biệt, đây là phương pháp giảm cân có thể hỗ trợ cải thiện một số bệnh như tiểu đường, gút, tim mạch, huyết áp.

Đến đây chắc bạn đã biết phương pháp ăn kiêng DAS thực sự hiệu quả rồi phải không? Với những lợi ích tích cực trên, chế độ ăn kiêng DAS là một trong những phương pháp giảm cân đáng để thử. Nó có giúp bạn giảm cân hiệu quả hay không phụ thuộc vào một số yếu tố. Và dưới đây, chúng tôi xin đưa ra một số lưu ý giúp bạn áp dụng phương pháp giảm cân này đạt kết quả khả quan nhất.

DAS. Các nguyên tắc và lưu ý để thực hiện Đạo luật Giảm cân

Các nguyên tắc xây dựng thực đơn ăn kiêng DAS là:

quy tắc đèn đỏ

Các hướng dẫn này mô tả các loại thực phẩm bạn nên tránh, bao gồm:

  • Thức ăn có tinh bột như bánh mì, cơm, bún, miến …
  • hợp đồng biểu diễn
  • Trái cây, bạn nên tránh ăn trái cây ít nhất 2 tuần đầu khi áp dụng chế độ ăn kiêng này.
  • loại thức ăn nhanh
  • loại tráng miệng
  • Bia, rượu, nước ngọt

luật đèn vàng

Thực phẩm bạn có thể ăn ít hơn bao gồm:

  • Phô mai, dưới 200g mỗi ngày
  • Rau: cà chua, cà rốt, hành tây và ít hơn 300 g mỗi ngày
  • Chanh dây với đường ăn kiêng
  • Dâu tây, Mâm xôi, Hạt Macadamia (lên đến 200 g / ngày), Cùi dừa (lên đến 300 g / ngày)

bản ghi nhớ: Bạn chỉ được sử dụng 1 loại thực phẩm trong nhóm này mỗi ngày.

chục chế độ ăn kiêng

quy tắc đèn xanh

Những thực phẩm sau đây bạn có thể ăn thoải mái khi áp dụng phương pháp DAS để giảm cân.

  • Hải sản, thịt và ruột động vật
  • Trứng, Bơ, Dầu ô liu
  • Giấm
  • Cà phê đen, trà xanh, trà thảo mộc
  • rau xanh
  • Gia vị không chứa tinh bột

Những lưu ý khi áp dụng Das Diet

  • Bạn có thể ăn bất cứ khi nào thấy đói và đừng quên bổ sung nhiều rau xanh.
  • Không thêm đường hoặc bột mì trong khi nấu.
  • Đừng vi phạm các quy tắc trên, vì ngay cả một sai sót nhỏ cũng có thể buộc bạn phải áp dụng lại phương pháp này từ đầu.
  • Áp dụng phương pháp này trong 3 ngày đầu có thể bạn sẽ thấy khó chịu nhưng cũng đừng quá lo lắng vì đây là phản ứng hoàn toàn bình thường.
  • Bạn nên uống nhiều nước. Bạn nên uống bất cứ khi nào bạn cần.
  • Đừng vội vàng, hãy kiên nhẫn.
  • Để đạt hiệu quả nhanh chóng nhất, bạn nên kết hợp tập thể dục giảm cân khoảng 30 phút mỗi ngày.

Chúng tôi hy vọng bài viết này sẽ giúp bạn hiểu chế độ ăn kiêng DAS là gì và các phương pháp giảm cân DAS có thực sự hiệu quả hay không. Cảm ơn đã theo dõi bài viết.

>>> Đọc thêm:

  • Thực đơn giảm cân Keto trong 28 ngày an toàn và dễ thực hiện
  • Cách mọi người đếm calo trong thực phẩm để giảm cân
  • 9 công thức giải độc bằng chanh để hỗ trợ giảm cân, đẹp da và thanh lọc cơ thể
  • Gợi ý thực đơn Keto trong 7 ngày để giảm cân hiệu quả
  • Thực đơn ăn kiêng 7 ngày ăn sạch, thanh lọc cơ thể

.

Back to top button