Thủ Thuật

Word 2013 – Tạo chú thích cuối trang, chú thích cuối trang, chú thích cuối trang hoặc chú thích cuối trang

Khi chỉnh sửa các tệp tài liệu Word, báo cáo, giấy tờ, v.v., bạn có thể đã thấy các tài liệu có chú thích ở cuối trang hoặc cuối bài viết. Hướng dẫn này sẽ chỉ cho bạn cách tạo chú thích cuối trang, chú thích cuối trang, chú thích cuối trang hoặc ở cuối tài liệu trong Word 2013.

Phiên bản Office Word 2013 là phiên bản mới nhất của ứng dụng Office phổ biến, Microsoft Office. Các tính năng mà phiên bản này hỗ trợ cho phép bạn làm nhiều điều thú vị với tệp văn bản, trong đó có khả năng chèn chú thích cho tệp word rất hiệu quả.

Cách tạo chú thích cuối trang, chú thích cuối trang, chú thích cuối trang hoặc cuối tài liệu trong Word 2013

Bước 1 : Đặt con trỏ chuột ngay sau từ mà bạn muốn chèn nhận xét và chuyển đến tab Tài liệu tham khảo và lựa chọn Chèn chú thích cuối trang:

Bước 2 : Nhập bình luận.

Bạn có thể thêm nhiều mô tả cho các từ khác.

Bước 3 : Để xóa nhận xét, chỉ cần xóa số nhỏ bên cạnh từ mà bạn đã chèn nhận xét. Nhận xét tự động biến mất.

Bước 4 : Để chuyển tất cả bình luận trên trang thành bình luận cuối file word, bạn bấm chọn biểu tượng nhỏ như hình sau. công tắc điện:

chọn tiếp theo Chuyển đổi tất cả các chú thích cuối trang thành chú thích cuối cùng:

Tất cả các bình luận bây giờ đã được chuyển xuống cuối tệp word.

Bước 5 : Để chèn chú thích từ đầu đến cuối bài viết, đặt con trỏ chuột ngay sau từ mà bạn muốn chèn chú thích, sau đó nhấn tab. Tài liệu tham khảo và lựa chọn Chèn chú thích cuối cùng:

Con trỏ chuột bây giờ di chuyển đến cuối tệp văn bản, cho phép bạn nhập nhận xét.

Bước 6 : Để chuyển tất cả bình luận ở cuối file word thành bình luận trên trang, nhấp vào biểu tượng nhỏ và chọn công tắc điện:

chọn tiếp theo Chuyển đổi tất cả các chú thích cuối trang thành chú thích cuối trang:

Tất cả các bình luận bây giờ trở lại trang với từ bạn đã bình luận.

Như vậy, bạn đã biết cách tạo chú thích cuối trang, chú thích cuối trang, chú thích cuối trang hoặc cuối tài liệu trong Word 2013. Thủ thuật này sẽ giúp bạn tạo ra các tệp văn bản hoàn chỉnh hơn, thậm chí là sách điện tử với nội dung và chất lượng tốt hơn nhiều.


Viết comment trong Excel khác với viết comment trong Word, các bạn hãy làm theo các bước sau để biết vấn đề này nhé. Nhận xét trong Excel thông qua hướng dẫn tiếp theo

.

Back to top button